Mũi khoan Nachi L602 là gì? Ứng dụng

Mũi khoan Nachi TD L602 là gì? Có cấu tạo và ứng dụng như thế nào? Đây là một trong những dòng mũi khoan được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới và mang lại lợi ích không hề nhỏ. Hãy tìm hiểu ngay về thông tin của mũi khoan Nachi L602 để ứng dụng tốt nhất cho công việc của bạn nhé.

MŨI KHOAN NACHI TD L602 LÀ GÌ? ỨNG DỤNG

Mũi khoan Nachi TD L602 là một trong các dòng mũi khoan của thương hiệu Nachi được sản xuất bởi Nachi - Fujikoshi Corp. Một công ty hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp như vòng bi, máy khoan, dụng cụ cắt,... Hãy cùng Nghĩa Đạt tìm hiểu xem dòng mũi khoan Nachi TD L602 là gì, có đặc điểm như thế nào và ứng dụng ra sao nhé.

Mũi khoan Nachi TD L602 là gì

mũi khoan nachi TD L602

Mũi khoan Nachi L602

Mũi khoan chuôi col Nachi TD L602 là một loại mũi khoan chuyên dùng để khoan kim loại và vật liệu cứng khác như thép, gang, đồng, nhôm, hợp kim nhôm, titan, vv. Mũi khoan này có đường kính từ 7mm đến 100mm và có chuôi kết nối loại collet có kích thước chuẩn ER. Mũi khoan chuôi col Nachi TD L602 được làm từ vật liệu thép nên rất cứng và chịu được áp lực cao khi sử dụng. Nó được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất, chế tạo và sửa chữa các sản phẩm kim loại.

Mũi khoan chuôi Col khác biệt rất lớn so với các loại mũi khoan khác bởi kết cấu của chúng nhất là về phần chuôi, thường mang vào để cắt gọt cho nhiều dòng vật liệu, độ bền bỉ cao, thu hút được người tiêu dùng. Đây cũng là lý do vì sao thương hiệu Nachi đã chọn lọc chất liệu hình thành nên mũi khoan này đã tốn rất nhiều thời gian bởi họ mong muốn sản phẩm phải đảm bảo được về mặt chất lượng dù sử dụng trong bất kỳ môi trường nào. Thế nên với kí hiệu TD L602 của mũi khoan chuôi Col này nhận được nhiều đánh giá cao, tháo lắp nhanh, dễ vệ sinh giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện và hài lòng hơn, hỗ trợ tốt cho chính công việc của người dùng rất nhiều.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Vật liệu hình thành của mũi khoan chuôi Col đó là thép gió không phủ thường dùng để khoan thép Carbon, có thể áp dụng trên nhiều loại vật liệu có độ cứng HRC <30, nhờ vào độ cứng này mà người dùng có thể mang mũi khoan vào khoan cắt vật liệu nhanh chóng hơn. Đường kính của loại này lên đến 100mm, với dung sai là H8, có góc mũi khoan là 118 độ, kích thước đường kính là 7mm ~ 100mm.

Ứng dụng mũi khoan Nachi TD L602

mũi khoan nachi TD L602

Ứng dụng mũi khoan Nachi L602

Mục đích sử dụng rộng, có thể áp dụng trên nhiều loại vật liệu như:

- Thép kết cấu (SS400)

- Thép Carbon (S45C, S50C)

- Thép hợp kim thấp (SCM, NAK)

- Gang đúc (FCD, FC)

- Hợp kim Nhôm (AC, ADC)

- Hợp kim Đồng (Cu)

Với những thông tin nói trên giúp cho tất cả mọi người hiểu hơn về mũi khoan chuôi Col này hơn nhưng quan trọng nhất là người tiêu dùng thích được sử dụng cho vô số ứng dụng khác nhau mà độ bền bỉ của mũi khoan vẫn được giữ, vì điều  này mà thương hiệu Nachi đã sử dụng thép gió nhưng không hề phủ bất kì chất liệu nào khác lên sản phẩm. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.

Nhìn chung bài viết này giúp các bạn có thể chọn dùng hiệu quả mũi khoan chuôi Col Nachi L602 này. Thế thì các bạn hãy tìm đến ngay trang web của công ty Nghĩa Đạt để đặt mua nhanh chóng với giá thành hợp lý, sản phẩm có tem chống giả mà còn có thêm chính sách bảo hành cụ thể, cùng với đó được nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình. Còn chờ gì mà không mua liền tay để đón nhận các ưu điểm lớn mà dòng sản phẩm này mang lại.

Liên hệ mua ngay thiết bị điện:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NGHĨA ĐẠT

Địa chỉ: 41F/5A Đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: (028) 668 21 468

0913 98 08 48 (Mr. Vũ)

0931 11 55 18 (Ms. My)

0931 77 88 71 (Ms. Trang)

0931 77 88 30 (Ms. Dung)

0937 88 41 45 (Ms. Ngân)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status Scroll