Top 5 thương hiệu máy bơm đẩy cao tốt nhất hiện nay

Máy bơm đẩy cao là một trong những loại máy bơm khá quen thuộc với người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm đẩy cao, vậy loại nào là tốt nhất và nên dùng loại nào phù hợp. Hãy cùng Nghĩa Đạt tham khảo Top 5 thương hiệu máy bơm đẩy cao được đánh giá tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

TOP 5 HÃNG MÁY BƠM ĐẨY CAO TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

Top 5 hãng máy bơm đẩy cao tốt nhất hiện nay

 

Top 5 hãng máy bơm đẩy cao tốt nhất hiện nay

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic có tốt không?

Là thương hiệu lớn nổi tiếng và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các thiết bị điện dân dụng của Nhật Bản, Panasonic tự hào là một trong những tập đoàn dẫn đầu toàn cầu hiện nay. Để có được vị thế như hiện tại, Panasonic không ngừng tăng cường đầu tư vào các trang thiết bị, sản phẩm vật tư, dây chuyền sản xuất và trình độ công nhân cũng như kĩ sư đạt chất lượng tiên tiến và hiện đại để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm. Trên nền tảng đó, hầu hết các mẫu mã hàng hóa của Panasonic, kể cả máy bơm đẩy nước cao đều đạt tiêu chuẩn chất lượng về cả cấu tạo máy móc bên trong và hình dáng bên ngoài.

máy bơm đẩy cao panasonic

Máy bơm đẩy cao Panasonic


enlightenedenlightenedenlightened Xem thêm: Các loại bơm đẩy cao Panasonic


Máy bơm nước đẩy cao của Panasonic trước khi được tung ra thị trường đã trải qua quá trình kiểm duyệt hết sức khắc khe và phức tạp theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản nên quí khách có thể yên tâm khi mua về sử dụng. Với tính chất đa năng và hiện đại, máy bơm đẩy nước cao của Panasonic rất phù hợp với nhiều điều kiện lắp đặt khác nhau, công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua. Một điều nữa phải kể đến đó là máy bơm nước cao của Panasonic có tuổi thọ khá lâu, khả năng chống chịu áp lực của máy tốt nên quí khách hàng sẽ sử dụng được máy trong thời gian rất lâu, chỉ cần tránh những sự cố đặc biệt và bảo quản đúng cách. Thật xứng đáng đồng tiền khi quí khách đầu tư vào máy bơm đẩy cao của Panasonic.

Máy bơm nước đẩy cao của Hitachi có tốt không?

máy bơm đẩy cao hitachi

Máy bơm đẩy cao Hitachi

Cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hitachi thu hút người mua bởi các dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành vô cùng hợp lí. Cũng như các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu, máy bơm đẩy nước cao của Hitachi được đại đa số khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm tiện nghi, thông minh và hiện đại. Với ưu điểm nhỏ gọn, đa năng, khả năng đẩy được dòng nước với công suất lớn và giá thành đa dạng giúp dễ dàng cho người mua trong khâu lựa chọn và tính toán về giá cả, máy bơm đẩy nước cao của Hitachi đang lọp top máy bơm bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm của Hitachi phần lớn đã qua kiểm duyệt khắc khe theo tiêu chuẩn sản xuất của Nhật Bản cũng như tiêu chuẩn nhập khẩu của Việt Nam nên  bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua về sử dụng nhé.

Máy bơm đẩy cao Pentax có tốt không?

Pentax là thương hiệu sản xuất các thiết bị điện dân dụng nổi tiếng đến từ Itaia, cũng giống như Chneider, Pentax sản xuất sản phẩm trên nền tảng mang tầm vóc của Châu Âu phủ sóng toàn cầu. Trên tinh thần tạo ra các sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với túi tiền của đa số người mua, Pentax không ngừng đầu tư và cải thiện, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, môi trường nhà máy và công nhân sản xuất đạt chất lượng để mỗi sản phẩm mà Pentax tạo ra khi đến tay người sử dụng phải tuyệt đối hoàn hảo nhất, không bị mắc những lỗi không đáng có và giá thành tương đương giá trị sản phẩm.

máy bơm đẩy cao pentax

Máy bơm đẩy cao Pentax

Với nhiều mẫu thiết kế khác nhau phục vụ cho từng hoàn cảnh sử dụng cụ thể, các dòng máy bơm đẩy cao của Pentax có thể hút đẩy dòng nước ở những độ cao, độ sâu đạt đến mức từ vài chục mét đến vài trăm mét và đẩy tốc độ nước đạt đến mức sắp sỉ 100km/h vô cùng hiệu quả trong các trường hợp những hộ gia đình nước bị yếu hoặc các công ty, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng lượng nước cao. Ngoài ra, máy bơm đẩy nước cao nói riêng và tất cả các dòng sản phẩm của Pentax nói chung đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Thật tiện lợi khi vừa mua được sản phẩm tốt vừa có giá thành hợp lí đúng không ạ.

Máy bơm đẩy cao Selton có tốt không?

Là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất máy bơm tại Việt Nam, Selton ngày càng chứng minh vị thế của mình trên thị trường thông qua chất lượng sản phẩm không hề kém cạnh với các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới. Tuy thời gian hoạt động so với các thương hiệu khác còn ngắn nhưng nói về chất lượng và mẫu mã sản phẩm của Selton không hề kém cạnh. Với những nổ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo cũng như công nhân viên làm việc tại Selton, trong những năm qua Selton không ngừng cho ra đời các mẫu sản phẩm máy bơm đẩy nước cao vô cùng đa dạng gồm nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.

máy bơm đẩy cao selton

Máy bơm đẩy cao Selton

Bàn về mặt chất lượng, hầu hết các sản phẩm của Selton bao gồm máy bơm đẩy nước và các thiết bị sản phẩm khác đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại nên sản phẩm tạo ra luôn đạt chất lượng. Rất ít trường hợp khách hàng phản ánh không hài lòng khi sử dụng máy bơm của Selton. Bên cạnh đó, giá thành máy bơm đẩy nước của Selton có rất nhiều mức giá và cách thức thanh toán cũng như dịch vụ bảo hành khác nhau tiện lợi cho nhiều phân khu khách hàng. Là người Việt hãy ưu tiên sử dụng hàng Việt để các sản phẩm của Việt Nam sớm có cơ hội sánh ngang với các thương hiệu quốc tế bạn nhé.

Máy bơm nước đẩy cao Hanil có tốt không?

Thuộc phân khúc máy bơm nước cao cấp đến từ Hàn Quốc, máy bơm nước đẩy cao Hanil trong những năm qua đã chứng minh vị trí và chất lượng mạnh mẽ của mình trên thị trường máy bơm đẩy nước không chỉ ở Việt Nam mà rộng hơn là toàn Châu Á. Với ưu điểm là thiết kế tinh tế, sang trọng, gọn nhẹ dễ lắp đặt và chất lượng cao, máy bơm nước đẩy cao của Hanil tuy có giá thành hơi cao hơn so với các dòng thương hiệu khác nhưng vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá là “xứng đáng đồng tiền”.

máy bơm đẩy cao Hanil

Máy bơm đẩy cao Hanil

Khi sử dụng máy bơm đẩy nước cao Hanil, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của máy bởi công suất của máy bơm nước Hanil thường cao hơn các dòng sản phẩm máy bơm khác. Về tuổi thọ và khả năng chịu đựng từ các tác động bên ngoài của mấy bơm Hanil cũng được đánh giá là lâu dài và khá ổn định. Hiện tại, máy bơm đẩy nước Hanil là một trong số ít những dòng thương hiệu chuẩn Hàn Quốc phân khúc cao cấp được kinh doanh tại Việt Nam, cùng tìm hiểu và sử dụng để tận hưởng chất lượng cao cấp từ cuộc sống hiện đại nhé các khách hàng.

Máy bơm đẩy cao chính hãng mua ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng tăng, hiện nay tại thị trường Việt Nam xuất hiện không ít các thương hiệu và các nhà phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, để tìm được đúng sản phẩm chất lượng, không bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi chân thành khuyên các bạn nên đến với các nhà phân phối lớn và uy tín để được tư vấn và nhận các dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé. Một ví dụ cụ thể là bạn có thể đến với công ty Nghĩa Đạt. Nghĩa Đạt là doanh nghiệp đã có nhiều năm uy tín trong việc kinh doanh các thiết bị điện, nói về máy bơm đẩy nước thì hiện đại ở Nghĩa Đạt có đầy đủ sản phẩm của các thương hiệu lớn như Panasonic, Hitachi, Hanil, Selton với nhiều công suất khác nhau giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dễ dàng. Quí khách có thể liên hệ địa chỉ 41F/5A đường Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh để được nhân viên công ty tư vấn và hỗ trợ nhé.

Liên hệ mua ngay thiết bị điện:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NGHĨA ĐẠT

Địa chỉ: 41F/5A Đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: (028) 668 21 468

0913 98 08 48 (Mr. Vũ)

0931 11 55 18 (Ms. My)

0931 77 88 71 (Ms. Trang)

0931 77 88 30 (Ms. Dung)

0937 88 41 45 (Ms. Ngân)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status Scroll